» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm

Bài & Tin mới
Video clip chào mừng 75 năm ngành thủy lợi.[28/08/20]
Bình luận bài về sông Tongle Sap không đảo dòng.[27/08/20]
Thư cảm ơn của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT.[26/08/20]
Báo cáo của Bộ NN&PTNT tại phiên giải trình về An Ninh Nguồn nước và An toàn đập.[25/08/20]
Chương trình Học bổng thạc sĩ của Chính phủ Ireland.[24/08/20]
Vấn nạn trì trệ giải ngân ODA.[23/08/20]
Một lo ngại mới cho Mekong: Tonle Sap không ðảo ngược dòng chảy.[22/08/20]
Nhận xét nhanh Hội nghị giải trình An ninh nguồn nước sáng 17/8/2020.[21/08/20]
Họp tham vấn Báo cáo an ninh nguồn nước.[20/08/20]
Tham quan một số công trình thủy lợi tại Đồng bằng sông Cửu Long.[19/08/20]
Dự thảo TCVN: Tiêu chuân bê tông sử dụng tro bay.[18/08/20]
Văn bản số: 1138/XD-TC của Cục Quản lý xây dựng công trình.[18/08/20]
Thư của Bộ trưởng Nông nghiệp & PTNT chúc mừng nhân Ngày truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam 28/8/1945-2020.[17/08/20]
Lấn biển, phát triển kinh tế ven biển là con đường tương lai của Việt Nam.[16/08/20]
Truyền hình trực tiếp Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT đăng đàn trước Ủy ban Thường vụ Quốc hội về an ninh nguồn nước và an toàn đập, hồ chứa nước.[12/08/20]
Thông báo và dự báo khí hậu mùa VII, VIII, IX năm 2020.[03/08/20]
Dự án Hồ chứa nước Đồng Dọng (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh).
Thư gửi Chủ tịch VNCOLD.[29/07/20]
Vài ý kiến về phát triển bền vững nguồn nước sông Hồng & sông Đáy.[28/07/20]
 Số phiên truy cập

74763340

 
Sự kiện
Gửi bài viết này cho bạn bè

Phát triển Hạ tầng Giao thông ở Việt Nam đến 2020. [30/7/08]
Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông chiếm phàn lớn trong ngân sách nhà nước. Trong những năm 1996-2005, Nhà nước đã đầu tư 83,4 nghìn tỷ đồng cho hạ tầng giao thông

Phát triển Hạ tầng Giao thông ở Việt Nam đến 2020
(www.vncold.vn)

  Cầu Mỹ Thuận qua sông Tiền (Vĩnh Long)



Hiện trạng hạ tầng giao thông ở Việt Nam:

Nhìn chung, kết cấu hạ tầng giao thông Việt Nam vẫn chậm phát triển và không đáp ứng yêu cầu kinh tế - xã hội:

-       Hệ thống đường bộ không đạt yêu cầu kỹ thuật, chưa có các đường cao tốc đạt chuẩn;

-       Đường giao thông đô thị nhỏ hẹp luôn bị ùn tắc;

-       Cảng hàng không nhỏ bé;

-       Đường sắt quá lạc hậu.

Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông chiếm phàn lớn trong ngân sách nhà nước. Trong những năm 1996-2005, Nhà nước đã đầu tư 83,4 nghìn tỷ đồng cho hạ tầng giao thông. Ngoài ra còn có nguồn đầu tư ngoài ngân sách dưới dạng BOT cho 43 dự án với tổng mức khoảng 42 nghìn tỷ đồng.

  Vịnh Vân Phong hiện nay

          ....
Một số dự án hạ tầng giao thông lớn được đầu tư từ nay tới 2020: 

1. Đường cao tốc Xuyên Việt (Bắc - Nam). 

2. Đường Hồ Chí Minh – Giai đoạn II.

3. Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

4. Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai.

5. Đường cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt.

6. Cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong

7. Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Mời xem chi tiết trong phần tiếng Anh: /En/Web/Content.aspx?distid=404 )

 

(Theo tài liệu tại Hội thảo Việt Nam – Hàn Quốc về Phát triển Hạ tầng 11/2007 : /Web/Content.aspx?distid=909)

Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Đại hội lần thứ IV, sự kiện lớn của Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.[27/04/19]
Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam phấn đấu vì sự nghiệp phát triển thủy lợi của đất nước.[18/04/19]
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm 2018.[11/01/19]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Đập Cửa Đạt
Lời chào mừng
Qu?ng c�o